ขอบคุณที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการรับใช้ “ชาติ ศาสน์ กษัตริย์และประชาชน”

0
290

เมื่อ 27 เม.ย.66, 1000 พ.อ.ฐนิตพนธ์ หงษ์วิไล ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 5 เป็นประธานในพิธี มอบใบประกาศเกียรติคุณ และเหรียญที่ระลึก ร.5 ให้กับ ทหารกองประจำการที่สอบเข้าปฏิบัติงานในกองทัพบก (นนส.ทบ.) จำนวน 3 นาย และมอบใบประกาศเกียรติคุณให้กับ ทหารกองประจำการที่ปลดประจำการ รุ่นปี 2566 จำนวน 31 นาย พร้อมมอบโอวาทและแนวทางในการปฏิบัติหลังปลดทหารกองประจำการ ณ กองบังคับการกรมทหารราบที่ 5 ค่ายเสนาณรงค์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 🔻

เมื่อ 27 เม.ย.66, 1130 พ.อ.ฐนิตพนธ์ หงษ์วิไล ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 5 จัดเลี้ยงอาหารพิเศษ ( ข้าวหมกไก่ทอด, ซุปเนื้อ, ไอศครีมกะทิสด และ น้ำอัดลม) ให้กับทหารกองประจำการ และทหารกองประจำการที่จะปลดเป็นทหารกองหนุน ของหน่วย กรมทหารราบที่ 5 และร่วมรับประทานอาหารกับกำลังพล เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับกำลังพล ณ ตอนสูทกรรม กรมทหารราบที่ 5 ค่ายเสนาณรงค์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 🔻

เมื่อ 28 เม.ย.66, 0900 พ.อ.ฐนิตพนธ์ หงษ์วิไล ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 5 นำกำลังพล นายทหาร และนายสิบ ของหน่วย ร่วมพิธีอำลาชีวิตทหารกองประจำการ รุ่นปี 2564 ผลัดที่ 1 ต่อ ธงชัยเฉลิมพล ซึ่งการประกอบพิธีอำลาชีวิตทหารกองประจำการในครั้งนี้ เพื่อให้ทหารกองประจำการที่จะปลด เป็นทหารกองหนุนได้มีความรู้สึกภาคภูมิใจมีเกียรติ มีศักดิ์ศรี ในการที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกองทัพบก และเพื่อเสริมสร้างจิตใจให้กับทหาร ได้มีความสำนึกในหน้าที่ความรักต่อกรมกอง รักหมู่คณะ พร้อมเข้าสนับสนุนภารกิจของทหารเมื่อประเทศชาติต้องการ โดยมี พ.อ.ธนุตม์ พิศาลสิทธิวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 42 เป็นประธาน ณ ลานอเนกประสงค์ มณฑลทหารบกที่ 42 ค่ายเสนาณรงค์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 🔻

#กรมทหารราบที่5

#กองทัพภาคที่4

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here