พ.อ.ทวีพร คณะทอง ผบ.ร.5 และ คุณ รุจิรา คณะทอง ประธานสมาคมแม่บ้าน ทบ. สาขา ร.5 และคณะฯ เข้าเยี่ยมบุตรแรกเกิดของกำลังพล/ครอบครัว ตามโครงการ “บุตรหลานกำลังพลสุขภาพดี…เริ่มที่บ้าน”

0
38

 

 

🔺️เมื่อ 8 ต.ค.67, 0930

พ.อ.ทวีพร คณะทอง ผบ.ร.5 และ คุณ รุจิรา คณะทอง ประธานสมาคมแม่บ้าน ทบ. สาขา ร.5 และคณะฯ เข้าเยี่ยมบุตรแรกเกิดของกำลังพล/ครอบครัว ตามโครงการ “บุตรหลานกำลังพลสุขภาพดี…เริ่มที่บ้าน” จำนวน 2 ราย ดังนี้

1. ด.ช.ภามภวิล มุสิจินดา บุตรของ ร.ท.วิชัยรัตน์ มุสิจินดา สังกัด ร้อย.บก.ร.5 ณ บ้านพักข้าราชการ ร.5 ค่ายเสนาณรงค์ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

2. ด.ช.ธนภัฒน์ เทพกูล บุตรของ ส.ท.ธีรพงษ์ เทพกูล สังกัด ตอน บก.ร.5 ณ บ้านเลขที่ 65 บ.เขากลอย ม.8 ต.ท่าข้าม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

โดยหน่วยได้ให้คำแนะนำในการเลี้ยงดูบุตรแรกเกิด, การรับประทานอาหารที่ช่วยบำรุงร่างกาย, การสังเกตพัฒนาการของบุตร เพื่อให้บุตรหลานของกำลังพลได้รับการดูแลที่ถูกสุขลักษณะ, ส่งเสริมให้มีพัฒนาการด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม และสติปัญญาสมวัยตามศักยภาพ บนพื้นฐานลักษณะนิสัยที่ดี พร้อมทั้งได้มอบกระเช้าสุขภาพ และเงินบำรุงขวัญ เพื่อแสดงถึงความห่วงใยเอาใจใส่ที่หน่วยมีให้แก่กำลังพลและครอบครัว🔻

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here